Khám phá không gian sống bên trong biệt thự song lập Vinhomes Cổ Loa

Một trong những dòng sản phẩm được săn đón và mong chờ nhất của siêu dự án Vinhomes Cổ Loa chính là biệt thự song lập. Hãy cùng khám phá không gian sống đẳng cấp và tinh tế trong căn biệt thự song lập hot nhất thị trường.

Tổng quan về dự án Vinhomes Global Gate

Vinhomes Global Gate Cổ Loa là một trong những dự án bất động sản quy mô lớn và đẳng cấp nhất tại khu vực Đông Anh, Hà Nội, do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển. Dự án được xem như một biểu tượng mới của khu vực phía Bắc Thủ đô, sở hữu vị trí vàng, tiềm năng phát triển mạnh mẽ cùng với hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội.

Toàn cảnh Vinhomes Global Gate


Dự án được xây dựng với diện tích khủng lên tới 395 ha, trong đó bao gồm 90 ha dành cho Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia và 295,1 ha cho khu đô thị với hệ sinh thái xanh mát. Vinhomes Cổ Loa cung cấp nhiều loại hình nhà ở như căn hộ chung cư, biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, shophouse và văn phòng thương mại, đáp ứng nhu cầu của khoảng 38.000 cư dân thượng lưu trong và ngoài nước.

Dự án không chỉ nổi bật với quy mô lớn mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với hệ thống tiện ích đa dạng và hiện đại. Với trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học liên cấp quốc tế, khu thể thao ngoài trời và trong nhà, bể bơi vô cực, cùng các tiện ích đẳng cấp khác, Vinhomes Global Gate hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn, đẳng cấp.

Tệp khách hàng chủ yếu mà Vinhomes Global Gate hướng tới chính là tầng lớp thượng lưu, có tiềm lực tài chính vững mạnh. Bởi vậy, dòng sản phẩm “biệt thự song lập” của dự án được dự đoán nhanh chóng sẽ trở thành best seller, được giới khách hàng tinh hoa cũng như các nhà đầu tư săn đón mạnh mẽ. Biệt thự song lập có giá bán hợp lý hơn dòng biệt thự đơn lập nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp và vị thế chủ nhân, cũng như có chất lượng vô cùng tốt.

Không gian sống tại biệt thự song lập Vinhomes Cổ Loa có gì đặc biệt?

Biệt thự song lập tại Vinhomes Global Gate mang đến một không gian sống sang trọng, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của các gia đình hiện đại. Với diện tích từ 127m2 đến 242m2, các biệt thự này có ba mặt sân vườn thoáng đãng (trước, sau và hông) và chỉ có một tường chung, nhưng được thiết kế sao cho trông như một căn nhà lớn, với lối đi riêng biệt cho từng căn.

Biệt thự song lập tại Vinhomes Global Gate
Biệt thự song lập tại Vinhomes Cổ Loa gây ấn tượng với thiết kế đối xứng và tinh tế. Mỗi căn nhà trong cặp song lập đều có kiến trúc giống nhau, nhưng được bố trí cân đối, tạo nên sự đồng nhất và sang trọng. Tùy vào từng phân khu, ngoại thất biệt thự lấy cảm hứng từ các thành phố nổi tiếng như Manhattan, Paris, Venice, mang nét cổ điển kết hợp với phong cách hiện đại.

Chủ đầu tư mang đến sự linh hoạt cho khách hàng khi lựa chọn thiết kế nội thất theo phong cách mở. Điều này cho phép chủ sở hữu tùy ý sáng tạo không gian sống theo gu thẩm mỹ riêng, giúp căn nhà trở thành nơi phản ánh cá tính và sở thích cá nhân. Cấu trúc móng nhà được xây dựng vững chắc, đảm bảo an toàn và ổn định.

Dù diện tích đất nhỏ hơn so với biệt thự đơn lập, biệt thự song lập vẫn có không gian sân vườn rộng đủ để tạo tiểu cảnh xanh mát. Các khoảng trống từ 60m đến 80m giữa các căn biệt thự không chỉ làm tăng thêm không gian sống xanh mà còn tạo ra sự hài hòa với cảnh quan chung, nâng cao trải nghiệm sống cho cư dân.

Tổng kết, với số lượng được giới hạn chỉ hơn 200 căn, biệt thự song lập Vinhomes Global Gate Cổ Loa hứa hẹn sẽ trở nên rất hot trên thị trường bất động sản khi chính thức mở bán. Sở hữu một căn biệt thự song lập nơi đây vừa là chốn an cư lí tưởng cho gia đình vừa là món tài sản khẳng định vị thế của những chủ nhân tinh hoa.