Mãn nhãn với tầm view triệu đô từ căn hộ The Matrix Premium

The Matrix Premium đang được ví như những căn hộ trên cao với “tầm view độc bản triệu đô”, với sứ mệnh mang đến cho cư dân tương lai một không gian sống khoáng đạt và thời thượng.

Giá trị của tầm nhìn trong bất động sản


Từ những thành phố phồn hoa của nước Mỹ đến kinh đô ánh sáng Paris, hay thế giới xa hoa của các ông hoàng Ả Rập, điểm chung của các khách sạn đạt chuẩn 6-7 sao chính là tầm nhìn vô giá. Theo một nghiên cứu, tại New York, giá trị của một căn hộ thông thường hoặc căn hộ khách sạn sẽ tăng 9-12% nếu có tầm nhìn thoáng đãng từ trên cao.

Tầm nhìn triệu đô của The Matrix Premium


Nếu tầm nhìn hướng ra mặt nước tự nhiên như sông hồ, giá trị có thể tăng 15-80%. Điều này chứng tỏ tầm nhìn không chỉ là yếu tố quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn là một yếu tố then chốt trong việc định giá bất động sản.

Ở Việt Nam, giá trị của tầm nhìn trong các dự án bất động sản chưa được định giá cụ thể, nhưng đây là yếu tố mà giới đầu tư đều hiểu rõ. Các nhà phát triển bất động sản lớn đã bắt đầu chú trọng đến yếu tố này, trong đó nổi bật là MIK Group với dự án The Matrix One tại Mỹ Đình, Hà Nội.

The Matrix One GĐ2 – Matrix Premium không chỉ tọa lạc tại vị trí "vàng" với mặt tiền tại ngã tư Lê Quang Đạo – Mễ Trì, mà còn sở hữu tầm nhìn "triệu đô" vô cùng đắt giá. Với vị trí chiến lược này, tổ hợp hạng A The Matrix Premium không bị che khuất bởi bất kỳ công trình cao tầng nào, tạo ra một khoảng không gian khoáng đạt, mở ra một tầm nhìn toàn cảnh vô cùng ấn tượng cho cư dân


Tầm nhìn triệu đô độc bản chỉ có tại The Matrix Premium


The Matrix Premium là "tác phẩm kiến trúc" độc đáo mang tầm nhìn panorama 360 độ, đang trở thành lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu. Đây là minh chứng rõ ràng cho sự thay đổi trong tư duy tiêu dùng, khi họ không chỉ tìm kiếm một nơi an cư mà còn là không gian sống kết nối với thiên nhiên.
 
"Dù thanh lịch và tối giản, nhưng từng chi tiết dù là nhỏ nhất đều được chúng tôi tính toán một cách kỹ lưỡng, cẩn trọng để có thể làm hài lòng cả những vị khách kỹ tính nhất", đại diện nhà phát triển dự án MIKGroup cho biết.
 
Hầu hết các căn hộ tại The Matrix Premium đều được thiết kế mở với ban công đôi và các tấm kính Low-E lớn kéo từ sàn đến trần, giúp tối đa hóa ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Đây là thiết kế thông minh giúp tiết kiệm năng lượng và nâng cao sức khỏe cho cư dân.

Nội thất căn hộ chung cư The Matrix Premium


 MIKGroup đã đầu tư mạnh tay để tạo nên tầm nhìn đắt giá cho tổ hợp hạng A The Matrix Premium, với công viên rộng hơn 14ha và hồ nước 2,5ha ngay đối diện dự án. Mỗi sớm mai, cư dân chỉ cần vén rèm cửa sổ, từ ban công phòng khách hoặc cửa sổ phòng ngủ, là có thể hít thở bầu không khí trong lành, tận hưởng làn gió mát và ngắm nhìn những tia nắng đầu tiên lấp lánh trên mặt hồ.
 
Khi hoàng hôn buông xuống, cư dân có thể thư giãn bên ban công lộng gió, nhâm nhi ly cà phê và chiêm ngưỡng cảnh chiều tà chạng vạng hay khung cảnh lung linh của một Mỹ Đình năng động. Mỗi căn hộ Matrix Premium đều mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp với góc nhìn toàn cảnh, giúp cư dân cảm nhận hết vẻ đẹp đầy sắc màu của thành phố.
 
Tổng kết, với làn sóng quan tâm đến bất động sản hạng sang ngày càng tăng, The Matrix One giai đoạn 2 đang thu hút nhiều khách hàng thượng lưu cũng như các nhà đầu tư sành sỏi. Đây chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hạng A tại trung tâm Hà Nội với tầm view độc bản chỉ có tại Matrix Premium.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: